A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai trương sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 30/1/2016, theo đúng cam kết cách đây 8 tháng, Tập đoàn FLC chính thức khai trương sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links, khánh thành giai đoạn 1 khu biệt thự nghỉ dưỡng FLC Resort Quy Nhơn và cất nóc khách sạn FLC Hotel Quy Nhơn. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến dự sự kiện này.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (thứ 2 từ trái qua) tham gia tọa đàm tại buổi lễ

Đây là các hạng mục thuộc quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn. Với 18 hố, sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió - nơi được xem là có cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, 100% các căn biệt thự FLC Villa Quy Nhơn và căn hộ khách sạn FLC Condotel Quy Nhơn đều có tầm nhìn hướng biển và được thụ hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao, bao gồm: sân golf, trung tâm hội nghị, spa, khu vui chơi, trung tâm thương mại… của quần thể FLC Quy Nhơn.

Ông Trần Du Lịch, Trưởng nhóm Tư vấn phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh miền Trung nhận xét: “Không đâu đẹp bằng dải đất miền Trung, và vẻ đẹp của biển Quy Nhơn mãi chỉ là tiềm năng nếu không có FLC. Tập đoàn FLC đã chắp cánh cho du lịch Bình Định bằng những hạ tầng hiện đại, cao cấp và đồng bộ”.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng nhận định: “FLC đã biến ước mơ, kỳ vọng, trăn trở, nỗ lực của người dân Bình Định thành hiện thực”. Chủ tịch cũng khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ FLC trong quá trình hoàn thiện dự án FLC Quy Nhơn cũng như trong các hoạt động đầu tư tiếp theo của Tập đoàn tại Bình Định./.

Nghi thức cắt băng khánh thành

LKY

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật