A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2018), chiều 26.2, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến thăm Thầy thuốc Nhân dân (TTND) - PGS.TS Triệu Nguyên Trung, nguyên Viện trưởng Viện Sốt rét - KST - CT Quy Nhơn; TTND Nguyễn Thị Thanh Bình, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh; gia đình Thầy thuốc Ưu tú (TTƯT) Phạm Thị Oanh (nguyên Phó Giám đốc BVĐK tỉnh) - TTND Phan Cảnh Cương (nguyên Giám đốc Bệnh viện Chỉnh hình - Phục hồi chức năng Quy Nhơn); TTƯT Phạm Văn Phú, Trưởng khoa Ngoại Tổng hợp, BVĐK tỉnh; TTƯT Hoàng Tâm, nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Nghĩa Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (bên trái) tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Sở Y tế - Ảnh: Lê Cường

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng gửi lời tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các TTND, TTƯT trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân cũng như xây dựng ngành Y tế tỉnh nhà nhiều năm qua. Người đứng đầu UBND tỉnh chúc các thầy thuốc nhiều sức khỏe, tiếp tục đem kinh nghiệm, trí tuệ của mình truyền đạt cho các thế hệ sau.

Cũng trong chiều 26.2, đồng chí Hồ Quốc Dũng đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Y tế trong dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành. Sau khi biểu dương những thành tích mà ngành Y tế đạt được trong năm 2017, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh. Những năm qua, dù còn nhiều khó khăn nhưng lãnh đạo tỉnh luôn dành sự quan tâm lớn đối với lĩnh vực y tế. Nhờ vậy, nhiều cơ sở được nâng cấp, trang thiết bị mới được trang bị; đội ngũ y bác sĩ nắm bắt, triển khai được nhiều kỹ thuật mới trong điều trị bệnh, đạt hiệu quả cao. Trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh sẽ hết sức tạo điều kiện để ngành phát triển ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

* Chiều 26.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã thăm và chúc mừng các TTND, TTƯT: TTND Hồ Việt Mỹ, Giám đốc BVĐK tỉnh, Chủ tịch Hội Y học tỉnh; TTND Phạm Thị Thanh Hương, nguyên Phó giám đốc Sở Y tế, Phó Tổng giám đốc Bidiphar; TTƯT Nguyễn Văn Cang, nguyên Giám đốc Sở Y tế.

Tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các thầy thuốc, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh ghi nhận những cống hiến to lớn của các thầy thuốc đối với quá trình xây dựng và trưởng thành của ngành Y tế tỉnh nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các thầy thuốc sức khỏe; tiếp tục là tấm gương sáng về y đức, chuyên môn cho các thế hệ thầy thuốc trẻ noi theo; đồng thời, đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, phục vụ nhân dân.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cũng đến thăm gia đình và thắp hương viếng TTND Trang Xuân Chi. 

Các TTND, TTƯT và gia đình bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và khẳng định sẵn lòng chia sẻ những kinh nghiệm, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển ngành Y tế Bình Định.

* Ngày 26.2, Sở Y tế tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở cùng các cán bộ, công chức văn phòng Sở đã nghỉ hưu.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở gửi lời chúc sức khỏe đến các cán bộ, công chức đã nghỉ hưu và báo cáo kết quả hoạt động của ngành Y tế tỉnh trong năm vừa qua, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ đi trước nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh.        

* Chiều 26.2, lãnh đạo huyện Tây Sơn đã đến thăm và chúc mừng các y bác sĩ BVĐK khu vực Phú Phong, Tây Sơn. Lãnh đạo huyện đã ghi nhận và biểu dương đội ngũ thầy thuốc của bệnh viện đã có nhiều nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân trong thời qua; đề nghị đội ngũ y bác sĩ của BV tiếp tục ra sức thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Thầy thuốc như mẹ hiền”, trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật