A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm và kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 12/2 (mùng 8 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi), Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã đến thăm và kiểm tra tình hình sản xuất- kinh doanh đầu năm tại các doanh nghiệp gồm: Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Nhơn Hòa; Công ty CJ vina Agri Bình Định; Công ty cổ phần công nghệ gỗ Đại Thành và Công ty THHH Du lịch Bãi Dài.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chúc tết tại Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Nhơn Hòa

Theo đại diện các Công ty, đơn vị, hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh đã trở lại bình thường sau kỳ nghỉ tết Kỷ Hợi. Trong năm 2018 vừa qua, các Công ty, đơn vị hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đề ra và phấn đấu tiếp tục thu hút đầu tư, sản xuất kinh doanh hiệu quả. Trong đó, Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Nhơn Hòa đang cố gắng trong quý I/2019 sẽ đền bù xong và tiến hành giải phóng mặt bằng, đầu tư hạ tầng trên 80 ha đất mở rộng khu công nghiệp Nhơn Hòa giai đoạn 2. Công ty cũng đề nghị UBND tỉnh hỗ trợ kinh phí giải phóng mặt bằng theo quy định, hỗ trợ mở rộng nâng cấp nhà máy xử lý nước thải của khu công nghiệp lên 3.000m3/ ngày/ đêm; xây dựng tràn Lỗ Ổi, đê sông An Tượng tiêu thoát nước trng mùa mưa lũ.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm Công ty CJ Vina Agri Bình Định

Công ty CJ Vina Agri Bình Định đặt mục tiêu sẽ nâng sản lượng thức ăn chăn nuôi trong năm 2019 lên mức 80.000 tấn. Hiện thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty đang từng bước mở rộng khắp khu vực miền Trung. Đối với Công ty cổ phần công nghệ gỗ Đại Thành, hiện đơn vị đang đầu tư cải thiện dây chuyền sản xuất, chú trọng mặt hàng tủ bếp để xuất khẩu sang thị trường châu Âu và Châu Mỹ. Trong dịp đầu năm Kỷ Hợi, nhiều đoàn khách trong và ngoài nước cũng đã đến lưu trú tại Công ty TNHH du lịch Bãi Dài để tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh. Trong năm 2018, hệ thống resort và Villa của Công ty đã tiếp đón hơn 14.000 lượt khách trong nước và quốc tế.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm Công ty THHH Du lịch Bãi Dài

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của các đơn vị, Công ty trong năm 2018 vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng mong muốn, các Công ty, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thu hút đầu tư, đổi mới công nghệ sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ, quảng bá và có những dịch vụ thu hút du khách trong nước và thế giới đến với Bình Định. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh Bình Định luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến đầu tư sản xuất kinh doanh đồng thời giao cho các sở, ngành, địa phương tiếp tục đồng hành, kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn để doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, góp phần gia tăng giá trị sản xuất công nghiệp, dịch vụ, du lịch, giải quyết việc làm và đóng góp cho ngân sách nhà nước. Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chúc lãnh đạo, người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra./.

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật