|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phải đảm bảo tiến độ, chất lượng và mỹ thuật công trình tái thiết sau thiên tai

Đây là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng sau khi đi kiểm tra thực tế tình hình thi công các công trình thuộc dự án khắc phục khẩn cấp hậu quả thiên tai tại các huyện Phù Mỹ, Phù Cát và Tuy Phước vào ngày 11.3.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng kiểm tra tình hình thi công đê kè chống sạt lở sông La Tinh tại xã Cát Tài, huyện Phù Cát.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đến kiểm tra tình hình thi công các công trình: Cầu An Mỹ và sửa chữa chống sạt lở đê kè sông La Tinh thuộc địa bàn xã Mỹ Cát, Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ; đập dâng Đức Phổ tại xã Cát Minh và đê sông La Tinh tại xã Cát Tài, huyện Phù Cát; Cầu Trắng tại xã Phước Thuận huyện Tuy Phước. Tại hiện trường công trình, các nhà thầu đang huy động nhân công, phương tiện, vật tư, đẩy nhanh tiến độ thi công. Theo Ban quản lý dự án NN&PTNT (chủ đầu tư các công trình) và Sở NN&PTNT, gói thầu cầu An Mỹ và Cầu Trắng đến tháng 12.2020 là kết thúc; các gói thầu sửa chữa, chống sạt lở đê kè sông La Tinh đến 7.2020 và gói thầu đập dâng Đức Phổ đến tháng 10.2021 mới kết thúc, song các nhà thầu đều quyết tâm hoàn thành trước thời hạn hợp đồng từ 2-3 tháng.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng yêu cầu các đơn vị thi công phải đảm bảo an toàn cho người lao động và giao thông đi lại cho người dân.

Sau khi kiểm tra thực tế, nghe Ban quản lý Dự án NN&PTNT tỉnh và các nhà thầu báo cáo tiến độ thi công các công trình, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị; chỉ đạo chủ đầu tư tiếp tục đôn đốc các nhà thầu tập trung nguồn lực để thi công, đảm bảo cả về tiến độ, chất lượng và mỹ thuật công trình. Trong quá trình thi công phải đảm bảo an toàn cho người lao động và giao thông đi lại cho người dân. Đối với một số công trình còn vướng mắc đến công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, chủ đầu tư cùng chính quyền các địa phương tập trung giải quyết nhanh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

Theo TIẾN SỸ (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật