|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đi thăm, chúc mừng Toà giám mục Quy Nhơn và các vị chức sắc nhân Lễ Giáng sinh 2015

(binhdinh.gov.vn)-Nhân Lễ Giáng sinh 2015, sáng 22-12, Đoàn đại biểu của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Định do Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn dẫn đầu đã đến thăm Toà giám mục Quy Nhơn.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn trao quà cho Giám mục Nguyễn Văn Khôi.


Tại đây, đồng chí Lê Kim Toàn, đã tặng hoa, chúc mừng Giám mục Nguyễn Văn Khôi, Giám mục giáo phận Quy Nhơn cùng các Linh mục, giáo sĩ và bà con giáo dân ở các giáo xứ trong tỉnh đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cũng đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2015 và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc Toà giám mục Quy Nhơn và bà con giáo dân trong tỉnh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng thời bày tỏ mong muốn các vị Linh mục, giáo sĩ tiếp tục vận động bà con giáo dân trong tỉnh phát huy tinh thần “kính chúa yêu nước”  và truyền thống đại đoàn kết của dân tộc, thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp công sức cùng toàn Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong tỉnh xây dựng quê hương Bình Định ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Giám mục Nguyễn Văn Khôi, Giám mục giáo phận Quy Nhơn đã bảy tỏ sự vui mừng trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cùng những thay đổi trong đời sống của bà con giáo dân và cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Định dành cho các vị chức sắc cùng bà con giáo dân trong tỉnh thời gian qua cũng như trong dịp lễ giáng sinh năm nay. Giám mục Nguyễn Văn Khôi cũng khẳng định sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân trong tỉnh sống tốt đời, đẹp đạo, tích cực tham gia đóng góp công sức phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật