|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh nhân dịp lễ Quốc khánh 2.9

Nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9 (1945 - 2017), chiều 29.8, đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã đến thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh: Phạm Văn Thanh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Hiểu, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Đồng chí Lê Kim Toàn (bên trái) đến thăm và tặng hoa cho đồng chí Phạm Văn Thanh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Lê Kim Toàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và thông báo khái quát tình hình phát triển của tỉnh từ đầu năm đến nay; chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình dồi dào sức khỏe và hứa sẽ cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh cố gắng làm hết sức mình để đưa tỉnh Bình Định ngày một phát triển; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Cùng ngày, đồng chí Lê Kim Toàn cũng đã đến thăm gia đình và thắp hương các đồng chí Đinh Tân, Đinh Bá Lộc, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy. 

Theo HỒNG PHÚC (baobinhdinh.com.vn) 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật