A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm các gia đình bị sập nhà ở Tuy Phước

Ngày 12.11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu đoàn công tác, cùng đi có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở LĐ - TBXH, Hội CTĐ tỉnh và các phòng, ban của huyện Tuy Phước đến thăm, tặng quà cho các gia đình có nhà sập ở xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm và tặng quà cho bà Hồ Thị Hòa, xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước.


Đoàn công tác đã hỗ trợ ban đầu 5 triệu đồng, tặng quà gồm gạo, dầu ăn, mắm… cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Mười, 74 tuổi, bị mù, là người có công với cách mạng, sống đơn thân tại thôn Dương Thành và bà Hồ Thị Hòa, 77 tuổi ở thôn An Lợi. Gia đình các hộ kể trên đều có hoàn cảnh khó khăn, nhà sập hoàn toàn vào ngày 4.11 vừa qua. 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Kim Toàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, việc ăn ở của mỗi gia đình sau khi nhà sập hoàn toàn. Đồng chí còn dặn dò những người thân chăm sóc, giúp đỡ các cụ trong khi chờ đợi các cơ quan chức năng hỗ trợ phần nào để xây lại nhà ở. Dịp này, đồng chí Lê Kim Toàn chỉ đạo các sở, ban, ngành và phòng, ban chức năng ở huyện Tuy Phước, chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện giúp đỡ từ việc dọn dẹp phần đổ nát của ngôi nhà, tìm các nguồn hỗ trợ để gia đình, bản thân các cụ có đời sống ổn định hơn sau cơn bão số 12 vừa qua.

HẢI YẾN (Theo baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật