|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm, chúc Tết tại xã Vĩnh Kim

Sáng 8.1, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc Tết tại xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Thạnh. Cùng đi thăm, chúc Tết có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng (bên trái) tặng quà Tết cho đại diện lãnh đạo xã Vĩnh Kim.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã dành thời gian thông báo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và của đất nước; bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích mà cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Vĩnh Kim đạt được trong thời gian qua và chúc địa phương năm mới tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; trong dịp Tết này phải quan tâm, chăm lo tốt cho mọi người dân để gia đình nào cũng có Tết vui. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng lưu ý xã Vĩnh Kim thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh công tác xóa đói giảm nghèo, tranh thủ nguồn vốn chương trình 30a và các chương trình lồng ghép khác cũng như động viên sự nỗ lực vươn lên của người dân để thoát nghèo nhanh và bền vững.

 

Trước đó, sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã đến thăm và tặng quà Tết cho 80 hộ dân tại làng O2 và làng O3 (xã Vĩnh Kim); thăm trao tiền hỗ trợ cho 3 hộ dân ở làng O3 có nhà bị nước lũ cuốn trong tháng 11.2013 (mỗi gia đình 10 triệu đồng). Nói chuyện với bà con làng O2 và làng O3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy hoan nghênh tinh thần đoàn kết, nỗ lực giúp nhau cải thiện cuộc sống của người dân trong làng, nhờ đó, đời sống người dân ngày càng khấm khá. Đồng chí nhắc nhở bà con tự lực vươn lên thoát nghèo, mỗi hộ dân phải biết tổ chức làm ăn, phát triển kinh tế để ổn định cuộc sống và ngày càng có nhiều hộ thoát nghèo, vươn lên hộ khá, hộ giàu. Đồng chí chúc nhân dân làng O2 và làng O3 trong năm mới tiếp tục đạt nhiều kết quả trong lao động sản xuất, cùng nhau xây dựng làng ngày càng ấm no, hạnh phúc.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật