|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm, chúc Tết tại xã An Vinh

Nhân năm mới 2014 và chuẩn bị đón xuân Giáp Ngọ, ngày 2.1, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết tại xã An Vinh, huyện An Lão.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng (thứ 2 từ trái sang) tặng quà cho đại diện lãnh đạo xã An Vinh. Ảnh: V.LƯU


Thăm và chúc tết xã An Vinh, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng chúc mừng những kết quả mà cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã đạt được trong năm qua. Trong đó, kinh tế tiếp tục phát triển khá, đời sống nhân dân được cải thiện, giảm được hộ nghèo, không còn hộ đói. An ninh - quốc phòng ổn định. Công tác Đảng tiếp tục được tăng cường, Đảng bộ xã đạt Trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Tuy nhiên, trước thực tế là tỉ lệ hộ nghèo của xã vẫn cao, khoảng 72%, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng lưu ý xã An Vinh thời gian tới tập trung cho công tác xóa đói giảm nghèo, tranh thủ chương trình 30a và các chương trình lồng ghép khác cũng như động viên sự nỗ lực vươn lên của người dân để thoát nghèo nhanh và bền vững, với mục tiêu giảm tỉ lệ hộ nghèo mỗi năm 4-5%. Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc cán bộ, nhân dân xã dồi dào sức khoẻ, gặt hái nhiều thành công hơn trong xây dựng và phát triển quê hương.

 

Trước đó, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng cùng đã thăm, chúc mừng và tặng quà tết cho 49 hộ dân tại thôn 6 xã An Vinh. Nói chuyện với bà con thôn 6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy hoan nghênh tinh thần đoàn kết, nỗ lực giúp nhau cải thiện cuộc sống của người dân trong thôn, nhờ đó, đời sống người dân ngày càng khấm khá. Đồng chí chúc nhân dân thôn 6 trong năm mới tiếp tục thi đua sản xuất, cùng nhau xây dựng thôn làng, giữ gìn an ninh trật tự.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật