|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

37 thí sinh tham gia kỳ thi nâng ngạch công chức cơ quan Đảng, đoàn thể

Sáng 28.12, Hội đồng thi nâng ngạch cán bộ, công chức cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức kỳ thi nâng ngạch công chức năm 2013.


Ảnh minh họa.

Kỳ thi nâng ngạch công chức năm 2013 có 37 thí sinh dự thi nâng ngạch từ cán sự, nhân viên lên ngạch chuyên viên hoặc tương đương. Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày 28 và 29.12 với 4 môn thi: thi viết kiến thức chung, thi ngoại ngữ (tiếng Anh), thi vấn đáp, thi tin học.

Năm 2013 là năm đầu tiên tỉnh Bình Định tổ chức thi nâng ngạch công chức lên chuyên viên và tương đương theo nguyên tắc cạnh tranh (căn cứ vào chỉ tiêu nâng ngạch đã được thông báo) nhằm tuyển chọn, bổ sung vào ngạch những công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ tại các cơ quan khối Đảng, đoàn thể cấp tỉnh, huyện. Qua đó, giúp cho các cơ quan, đơn vị sắp xếp ngạch, bậc phù hợp đối với cán bộ, công chức theo nhu cầu, vị trí công việc đúng trình độ đã được đào tạo và để công chức cập nhật thêm những kỹ năng, năng lực cần thiết nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của công việc được phân công.


Tin nổi bật Tin nổi bật