A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm và tặng quà cho các cụ thọ trên 90 tuổi ở huyện Vĩnh Thạnh

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, sáng ngày 30.9 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến thăm và tặng quà cho các cụ thọ trên 90 tuổi ở huyện Vĩnh Thạnh.

Đến thăm, chúc thọ và tặng lụa cho cụ bà Đinh Thị Khắc thọ tròn 100 tuổi ở làng Klot Pok, thị trấn Vĩnh Thạnh, cụ ông Nguyễn Văn Nghinh ở xã Vĩnh Hảo, cụ bà Khổng Thị Hường và Nguyễn Thị Minh ở xã Vĩnh Hiệp và cụ ông Nguyễn Tước ở xã Vĩnh Thịnh, ông Hồ Quốc Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe cũng như điều kiện sống của các cụ ông, cụ bà và bày tỏ niềm vui khi được biết các cụ ông, cụ bà đều được con cháu phụng dưỡng chu đáo. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Hồ Quốc Dũng chúc các cụ sống lâu, sống khỏe và trao bằng chúc thọ và quà của Chủ tịch nước, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho các cụ.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng nhắc nhở chính quyền địa phương và các gia đình phải luôn quan tâm chăm sóc, tạo điều kiện để các cụ cao tuổi có điều kiện sống tốt nhất để các cụ sống vui sống khỏe./.

 

Xuân Dũng


Tin nổi bật Tin nổi bật