|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Pháp đến chào xã giao

(binhdinh.gov.vn)-Chiều nay 21/4, đồng chí Mai Thanh Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã tiếp ông Fabrice Mauriès – Tổng lãnh sự Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh, đến chào xã giao (ảnh).

Đây là lần thứ 2 ông Fabrice Mauriès đến thăm chính thức tỉnh Bình Định. Ông bày tỏ sự vui mừng khi Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành, do GS.Trần Thanh Vân làm chủ đầu tư, đã đi vào hoạt động giai đoạn 1. Theo ông, kết quả do các Hội thảo đem lại sẽ tạo thuận lợi cho Bình Định trong việc học hỏi và chuyển giao khoa học công nghệ. Ngoài ra, ông còn dành sự quan tâm đối với các lĩnh vực đang được ưu tiên đầu tư tại Khu kinh tế Nhơn Hội, cũng như tiến độ triển khai của Dự án Lọc hóa dầu Nhơn Hội.

Tại buổi gặp, đồng chí Mai Thanh Thắng đã giới thiệu những tiềm năng của tỉnh nhằm tiếp tục quảng bá hình ảnh Bình Định đến Ngài Tổng lãnh sự Pháp và kêu gọi sự đầu tư của các doanh nghiệp Pháp vào Bình Định; đồng thời, cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành triển khai giai đoạn 2, nhằm phát huy tốt nhất công năng của Trung tâm./.

K.L


Tin nổi bật Tin nổi bật