A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016)

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), vừa qua, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, UVBCH Trung ương, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cụ bà Trần Thị Sanh, 104 tuổi, vợ của liệt sĩ Đoàn Tính là một trong 5 đảng viên đầu tiên của Chi bộ Cửu Lợi, thôn Tài Lương 3, xã Hoài Thanh Tây, huyện Hoài Nhơn.

Tại nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của gia đình và động viên tinh thần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn, gia đình tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

 

* Cũng trong dịp này, lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo huyện Tuy Phước đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 10 Bà mẹ VNAH và gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Tuy Phước.

Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên chúc sức khỏe đến các Mẹ VNAH và thân nhân gia đình chính sách, ghi nhận những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình trong nhiệm vụ bảo vệ và xây dựng đất nước; đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn hiện tại vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục có những đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. 

Qua đây, thân nhân các Mẹ VNAH, và gia đình liệt sỹ vô cùng biết ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, chính quyền địa phương đã chăm lo tốt cho đời sống của các đối tượng chính sách và chúc Đảng ta luôn vững mạnh, sáng suốt lãnh đạo đất nước trong thời kỳ hội nhập./.

 

* Sáng ngày 25/7, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Phù Cát đã đến thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương – bệnh binh và các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Trong dịp này huyện Phù Cát đã trích kinh phí 100 triệu đồng từ quỹ đền ơn đáp nghĩa và nguồn đảm bảo xã hội của huyện để tổ chức đi thăm và trao tặng 200 suất quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

                                                                           

Thái Ngân-Tấn Hùng-Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật