A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 5/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội do ông Lê Bộ Lĩnh- Phó Chủ nhiệm Ủy ban - làm Trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác còn có Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện các sở, ngành liên quan của tỉnh (ảnh).

Tại buổi làm việc, đại diện Đoàn công tác đã trình bày sơ bộ kết quả đề tài “Nghiên cứu, đánh giá tác động biến đổi khí hậu đến quy hoạch sử dụng không gian của một số đầm phá ven biển miền Trung Việt Nam và đề xuất giải pháp ứng phó; thí điểm cho Khu kinh tế mở Nhơn Hội, tỉnh Bình Định” - thuộc Chương trình Khoa học và Công nghệ phục vụ Chương trình mục tiêu quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2011-2015. 

Đoàn công tác cũng làm việc với UBND tỉnh về tình hình phân bổ và sử dụng ngân sách khoa học và công nghệ giai đoạn 2011-2015. Giai đoạn 2011-2015 tổng chi đầu tư phát triển khoa học và công nghệ của tỉnh là hơn 90 tỷ đồng, chủ yếu chi cho các dự án tăng cường tiềm lực cho công tác đo lường, kiểm định, tăng cường cơ sở vật chất kỹ thuật cho các đơn vị sự nghiệp của tỉnh…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Bộ Lĩnh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội ghi nhận các ý kiến của tỉnh, Đoàn sẽ tập hợp đầy đủ, nghiên cứu để trình Quốc hội và Chính phủ cũng như có ý kiến với Bộ Khoa học và Công nghệ, các bộ, ngành liên quan xem xét. Phó Chủ nhiệm cũng yêu cầu lãnh đạo tỉnh Bình Định khi phân bổ nguồn ngân sách cho khoa học và công nghệ, Bình Định cần bám sát vào nhiệm vụ, mục tiêu phát triển KT-XH của địa phương./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật