|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao giải sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 17/9, tại thành phố Quy Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đã đến dự, biểu dương và trao giải sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp tỉnh (ảnh).

Việc tổ chức bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các cơ sở sản xuất CNNT trực tiếp đầu tư sản xuất tại khu vực nông thôn có chất lượng, có giá trị sử dụng cao và tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Trên cơ sở đó, đã có 44/61 sản phẩm và cụm sản phẩm của 41 cơ sở CNNT tham gia được công nhận “Sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh năm 2014”, trong đó có 02 Giải Nhất được trao cho sản phẩm Bánh tráng Dalop các loại (Công ty TNHH Nhân Hoà – Hoài Nhơn) và Máy làm nhang tự động (Công ty TNHH TM-DV-SX Hải Lan – An Nhơn); 04 Giải Nhì và 10 Giải Ba.

Sản phẩm CNNT đạt Giải Nhất: Máy làm nhang tự động

Hội đồng bình chọn cũng đã chọn ra 31/44 sản phẩm tiêu biểu để tham gia bình chọn “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung và Tây Nguyên” năm 2014 tại Quảng Nam và đã có 08 sản phẩm được bình chọn. Kết quả này sẽ là động lực để khuyến khích các cơ sở CNNT phát triển sản xuất./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật