A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 31/7, tại Văn phòng UBND tỉnh, UBND tỉnh tổ chức buổi gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Phan Cao Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Phi Long, Trần Châu, Nguyễn Tuấn Thanh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, cơ quan, đơn vị có liên quan; UBND thành phố Quy Nhơn.

Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, nhất là đối với những lĩnh vực mà đồng chí đã từng lãnh đạo chỉ đạo và phụ trách. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực trong công tác củng cố, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của tỉnh ngày càng có năng lực, kinh nghiệm trong công tác. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đồng chí Phan Cao Thắng phát huy phẩm chất tốt đẹp của người lãnh đạo, tiếp tục tham gia đóng góp vào sự phát triển của quê hương Bình Định trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành đã phối hợp, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác và hứa sẽ gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục tham gia đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật