A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố bổ sung 26 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tính hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

(binhdinh.gov.vn) - Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành các quyết định công bố bổ sung 26 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tính hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

17 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 09 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 được cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Ngày 25 tháng 10 năm 2020, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định số 4835/QĐ-UBND và Quyết định số 4853/QĐ-UBND công bố Danh mục 26 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định và được tích hợp, nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, bao gồm: 17 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 09 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.

Trước đó, theo báo cáo của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, sau thời gian gần một tháng triển khai thử nghiệm, 26 thủ tục hành chính này đã phát sinh giao dịch hồ sơ theo phương thức trực tuyến; trong đó, có 09 dịch vụ công mức độ 4 (bao gồm 06 dịch vụ công có quy định thu phí, lệ phí thuộc trách nhiệm thực hiện của 03 cơ quan: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) phát sinh 31 hồ sơ trực tuyến; 17 dịch vụ công mức độ 3 phát sinh 80 hồ sơ trực tuyến. Đồng thời, Văn phòng Chính phủ đã hoàn thành việc kiểm thử, tích hợp, kết nối để nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Trong số 26 dịch vụ công vừa được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố, thuộc thẩm quyền tiếp nhận của các cơ quan: Sở Kế hoạch và Đầu tư (03 dịch vụ công), Sở Tài nguyên và Môi trường (11 dịch vụ công), Sở Xây dựng (02 dịch vụ công), Sở Giao thông vận tải (01 dịch vụ công), Sở Tài chính (01 dịch vụ công), Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (06 dịch vụ công), Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (02 dịch vụ công)./.

Lê Dũng Linh


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật