A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2021 tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 29/01/2021, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã phê duyệt Quyết định số 380/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2021.

Theo nội dung Kế hoạch, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định rà soát, đánh giá 18 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của 11 cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh, bao gồm: Sở Tài chính (01 thủ tục hành chính), Sở Công Thương (01 thủ tục hành chính), Sở Tài nguyên và Môi trường (03 thủ tục hành chính), Sở Văn hóa và Thể thao (01 thủ tục hành chính), Sở Giao thông vận tải (01 thủ tục hành chính), Sở Du lịch (01 thủ tục hành chính), Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (01 thủ tục hành chính), Sở Y tế (06 thủ tục hành chính), Sở Thông tin và Truyền thông (01 thủ tục hành chính), Sở Khoa học và Công nghệ (01 thủ tục hành chính) và Sở Tư pháp (01 thủ tục hành chính).

Để triển khai Kế hoạch nêu trên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan được giao nhiệm vụ chủ trì thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành quy trình rà soát thủ tục hành chính theo yêu cầu về mục tiêu và tiến độ đề ra; tổng hợp kết quả rà soát và dự thảo Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính để trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt theo đúng quy định tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Đồng thời, giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc và đánh giá chất lượng rà soát các thủ tục hành chính nêu trên theo đúng các quy định của pháp luật hiện hành trước khi trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, phê duyệt./.

Lê Dũng Linh


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật