|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra một số nội dung chuyên môn công tác Văn phòng tại huyện An Lão, huyện Phù Cát

(binhdinh.gov.vn) - Từ ngày 07/8 đến ngày 08/08/2024, Đoàn kiểm tra của Văn phòng UBND tỉnh đã tiến hành kiểm tra nội dung chuyên môn công tác Văn phòng tại một số cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện An Lão, huyện Phù Cát

Triển khai thực hiện Quyết định số 56/QĐ-VPUBND ngày 26/7/2024 của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Đoàn kiểm tra của Văn phòng UBND tỉnh đã tiến hành hoạt động kiểm tra một số nội dung chuyên môn công tác Văn phòng tại UBND thị trấn An Lão, UBND xã An Hòa, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện An Lão, UBND huyện An Lão vào ngày 07/8/2024 và tại UBND xã Cát Tài, UBND xã Cát Tường, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Phù Cát, UBND huyện Phù Cát vào ngày 08//8/2024.

Kiểm tra một số nội dung chuyên môn công tác Văn phòng tại UBND xã An Hòa

Tại những cơ quan, đơn vị, địa phương nêu trên, Đoàn kiểm tra đã tập trung kiểm tra, đánh giá về công tác chỉ đạo, điều hành trong năm 2023, 2024 gắn với kết quả đạt được, ưu điểm, tồn tại, hạn chế trên các lĩnh vực: kiểm soát thủ tục hành chính, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên môi trường điện tử, nhất là lĩnh vực Đất đai; tình hình khắc phục những tồn tại, hạn chế theo thông báo kết luận của các Đoàn Kiểm tra cải cách hành chính, Đoàn Kiểm tra chuyên đề về giải quyết thủ tục hành chính trong năm 2022, 2023; tình hình cán bộ, công chức Văn phòng – Thống kê cấp xã triển khai vận dụng kiến thức sau đợt đào tạo, bồi dưỡng năm 2023 để thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Kiểm tra một số nội dung chuyên môn công tác Văn phòng tại UBND huyện Phù Cát

Trên cơ sở kết quả kiểm tra thực tế, Văn phòng UBND tỉnh sẽ ban hành Thông báo kết quả kiểm tra đối với UBND huyện An Lão và UBND huyện Phù Cát để làm cơ sở cho các cơ quan, đơn vị triển khai khắc phục, nâng cao hiệu quả hoạt động trong thời gian tới; đồng thời, báo cáo kết quả kiểm tra cho Chủ tịch UBND tỉnh.

Hoạt động kiểm tra chuyên đề nêu trên được Chủ tịch UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho Văn phòng UBND tỉnh tại “Kế hoạch kiểm tra công tác cải cách hành chính tỉnh Bình Định năm 2024” ban hành kèm theo Quyết định số 1156/QĐ-UBND ngày 04/4/2024 của UBND tỉnh


Tác giả: Dũng Linh

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật