A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

18 tay đua xuất sắc sẵn sàng cho giải UIM F1H2O World Championship

18 tay đua xuất sắc nhất của 9 đội đua đến từ các quốc gia trên thế giới đã có mặt tại TP Quy Nhơn để chuẩn bị tham gia tranh tài ở Giải vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề F1H2O (UIM F1H2O World Championship) - chặng Grand Prix of Binh Dinh 2024.

Theo ghi nhận của phóng viên vào chiều 27.3, tại khu vực tổ chức giải đua, các tay đua đang cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng lều trại, lắp đặt thiết bị và đưa những chiếc thuyền máy ra bến. Tiếng máy móc, thiết bị sửa chữa động cơ, cùng những thanh âm của sóng biển ở đầm Thị Nại đã tạo nên bầu không khí đầy chộn rộn, hứng khởi.

Di chuyển phương tiện đua đến khu vực bãi đấu.

UIM F1H2O World Championship là sự kiện thể thao tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, đánh dấu chặng thứ hai sau chặng mở màn tại Indonesia. Đây là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Đội ngũ kỹ thuật viên các đội đua kiểm tra động cơ thuyền máy.

Trong chặng đua này, Đội đua thuyền máy F1H2O Bình Định - Việt Nam sẽ có màn ra mắt với khán giả nước nhà ngay tại “đường đua” đầm Thị Nại, với 2 tay đua là nhà đương kim vô địch thế giới 2023 Jonas Andersson và Stefan Arand.

Những khu lều được thiết kế bắt mắt được các đội đua dựng lên.

Kiểm tra chi tiết từng linh kiện.

Đội đua thuyền máy F1H2O Bình Định - Việt Nam sẽ tranh tài với 8 đội đua khác, gồm: CTIC China Team (Trung Quốc); Stromoy Racing (Na uy); F1 AtlanticTeam (Bồ Đào Nha); Maverick Racing (Pháp); Team Abu Dhabi (U.A.E); Sharjah Team (U.A.E); Victory Team (U.A.E); The Red Devil-SMC F1 Team (Phần Lan).

Jonas Andersson tay đua Đội đua thuyền máy F1H2O Bình Định - Việt Nam kiểm tra thuyền máy đua.

Một trong 3 chiếc thuyền máy đua của Đội đua thuyền máy F1H2O Bình Định - Việt Nam được vệ sinh kỹ lưỡng.

“Với sự chuẩn bị chu đáo và sự nồng nhiệt của người dân địa phương, tin chắc rằng giải đua sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả”, Stefan Arand - thành viên Đội đua thuyền máy F1H2O Bình Định - Việt Nam chia sẻ.


Tác giả: TRỌNG LỢI
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật