A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định tổ chức Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024”

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 31/12/2023 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, đã diễn ra Lễ hội đếm ngược (countdown) đón năm mới 2024.

Tham dự chương trình Lễ hội có các đồng chí: Huỳnh Thuý Vân - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan; cùng đông đảo người dân và du khách.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các nhà tài trợ Lễ hội đếm ngược (countdown) đón năm mới 2024.

Chương trình Countdown tết Dương lịch 2024 do UBND tỉnh tổ chức, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, người dân và du khách đến với thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định trong thời khắc chuyển giao năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024. Qua đó, góp phần đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch về điểm đến Bình Định, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, đặc trung ưng của tỉnh Bình Định. Đây là sự kiện khởi đầu trong chuỗi các sự kiện văn hoá - thể thao - du lịch của tỉnh Bình Định năm 2024 với chủ đề “Thiên đường biển - Toả sáng phát triển”.

Các tiết mục tại Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới.

Chương trình Lễ hội chính thức diễn ra từ 18h00 ngày 31/12/2023 đến 00h30 ngày 01/01/2024 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành - thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trong đó, phần khai mạc lễ hội bắt đầu từ 20 giờ ngày 31/12/2023. Nội dung chương trình gồm phần lễ và phần hội. Phần lễ bao gồm các hoạt động trước sự kiện. Phần hội gồm Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới.

Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” của tỉnh Bình Định có sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao âm nhạc được yêu mến như: Hương Tràm, Đức Phúc, BRay, Lăng LD, Fband, Dj Louis Eight, DJ Zing,…Để phục vụ khán giả trong suốt thời gian tham gia lễ hội, ban tổ chức còn bố trí các gian hàng ăn uống gần khu vực diễn ra sự kiện chính; người dân và du khách có thể nạp năng lượng để hòa mình vào không khí hào hứng chờ đón năm mới cùng hàng nghìn người tại chương trình.

Đông người dân và du khách tập trung tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn chào đón năm mới 2024.


Tác giả: DTD

Tin nổi bật Tin nổi bật