A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 8/3, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phát biểu chúc mừng toàn thể cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh và phụ nữ trong toàn tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những thành tích các cấp Hội LHPN tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt biểu dương tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, đổi mới, khắc phục khó khăn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, hướng về cơ sở, thực hiện tốt các mặt công tác Hội, xây dựng thành công nhiều mô hình, điển hình trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, có tính lan tỏa. Những kết quả, thành tích đã đạt được tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của Hội LHPN tỉnh trong hệ thống chính trị và trong xã hội; góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới các cấp Hội LHPN trong tỉnh tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền để có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện đối với các hoạt động của Hội. Cùng với đó, tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động hội ở cả chiều sâu lẫn bề nổi; đồng hành cùng tỉnh trong công tác bảo vệ môi trường, tạo cảnh quang môi trường sạch - đẹp; giảm nghèo bền vững... Bên cạnh đó, tiếp tục phối hợp tốt với các sở, ban, ngành, MTTQ, tổ chức chính trị - xã hội, các địa phương triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển KT-XH, xây dựng quê hương. Các cấp hội triển khai nhiều hơn nữa các hoạt động hỗ trợ phụ nữ, nhân rộng các mô hình sản xuất kinh doanh, khởi nghiệp hiệu quả, giúp chị em vươn lên phát triển kinh tế. Qua đó, phát huy tiềm năng, trí tuệ, sức sáng tạo, nâng cao vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội. Ngoài ra, Hội tiếp tục chú trọng công tác nâng cao chất lượng cán bộ cấp cơ sở, tạo sự đột phá trong triển khai các nhiệm vụ, phong trào thi đua…

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tặng hoa, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đề nghị các cấp hội, hội viên phụ nữ tỉnh có giải pháp cụ thể, tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương và các sở ban ngành xây dựng, triển khai hiệu quả các mô hình thu gom, xử lý rác thải, giúp nâng cao chất lượng môi trường sống và đóng góp hữu ích cho sự phát triển của ngành du lịch tỉnh. Đồng thời khẳng định, tỉnh tiếp tục bố trí nguồn lực, chính sách để hỗ trợ Hội LHPN tỉnh thực hiện hiệu quả chương trình hoạt động; tạo sự phối hợp nhịp nhàng với các cơ quan, đơn vị khác, giúp phong trào chung của tỉnh ngày càng phát triển.

Cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh và cá nhân Chủ tịch tỉnh, đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh khẳng định, thời gian tới các cấp Hội LHPN trong tỉnh sẽ tiếp tục đoàn kết, lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới phương thức hoạt động, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện để phụ nữ ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, các cấp Hội mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp của các cấp, ngành, địa phương để hoạt động Hội và phong trào phụ nữ ngày càng hiệu quả hơn.


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật