A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn làm việc với đoàn công tác UBND thành phố Hải Phòng

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 25/10, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác UBND thành phố Hải Phòng, do đồng chí Hoàng Minh Cường - Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bình Định, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong 9 tháng năm 2022 và định hướng phát triển trong thời gian tới.

Hai bên đã trao đổi những kinh nghiệm trong công tác cải cách hành chính; nhất là trong xây dựng Chính quyền điện tử, chính quyền số, cải cách thủ tục hành chính nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (phải) tặng quà cho Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Hoàng Minh Cường.

Đồng chí Hoàng Minh Cường - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng cảm ơn sự tiếp đón của tỉnh Bình Định dành cho đoàn công tác. Qua giới thiệu, đồng chí Hoàng Minh Cường cho rằng, tỉnh Bình Định có nhiều điểm tương đồng với thành phố Hải Phòng và đây là tiền đề quan trọng để 2 địa phương xúc tiến tìm hiểu, hợp tác trong thời gian tới.

Trước đó, đoàn công tác UBND thành phố Hải Phòng đã thăm quan Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Bình Định tại Sở Thông tin và Truyền thông.


Tác giả: Kim Loan

Tin nổi bật Tin nổi bật