A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc Tết các tổ chức tôn giáo

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 31/01, Đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, do đồng chí Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Tòa Giám mục Giáo phận Quy Nhơn và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh.

Cùng đi có các đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân, lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Quang cảnh thăm và chúc Tết của Đoàn công tác Chủ tịch UBND tỉnh

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các tổ chức tôn giáo đối với phát triển KT-XH của tỉnh thời gian qua. Năm 2023, dù đứng trước nhiều khó khăn, nhưng Bình Định vẫn đạt được nhiều kết quả quan trọng phát triển KT-XH. Thành công này ghi dấu ấn sự đoàn kết thống nhất, vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và người dân, trong đó có các tổ chức tôn giáo.

Đoàn công tác Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn, thực hiện được mục tiêu đề ra năm 2024 và triển khai Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn năm 2050 tạo đột phá phát triển cho tỉnh thời gian tới, ngoài nỗ lực của hệ thống chính trị toàn tỉnh còn phải có sự đóng góp, chung tay của người dân. Để có được sự đoàn kết của các tầng lớp nhân dân có vai trò rất lớn của các tổ chức tôn giáo, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn mong muốn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Tòa Giám mục Giáo phận Quy Nhơn và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh tiếp tục đồng hành xây dựng quê hương Bình Định ngày càng giàu, đẹp.

Đoàn công tác Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết Tòa Giám mục Giáo phận Quy Nhơn

Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Tòa Giám mục Giáo phận Quy Nhơn và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, cho biết sẽ vận động đồng bào tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, cùng chung sức xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đoàn công tác Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh

Nhân dịp Tết đến Xuân về, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chúc toàn thể các vị chức sắc tôn giáo, đồng bào các tôn giáo đón một mùa xuân an lành và đạt nhiều thành tích tốt hơn nữa.


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật