A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, tặng quà Hải đoàn Biên phòng 48 và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã Nhơn Châu

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 31/01, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đi thăm, tặng quà Hải đoàn Biên phòng 48 và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã Nhơn Châu (TP.Quy Nhơn). Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang và UBND TP.Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, tặng quà Hải đoàn Biên phòng 48.

Tại Hải đoàn Biên phòng 48, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã thông tin kết quả phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của địa phương năm 2023. Trong kết quả chung của tỉnh, Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Thanh ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn, trong đó có Hải đoàn Biên phòng 48.

Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Thanh đề nghị Hải đoàn Biên phòng 48 tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, hiệp đồng với các lực lượng vũ trang trên địa bàn và chính quyền địa phương để làm tốt công tác bảo đảm an ninh tuyến biển; tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU); tích cực tham gia công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn. Bên cạnh đó, tiếp tục chung tay chăm lo đời sống của các đối tượng chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn Biên phòng 48 mạnh khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nhơn Châu.

Đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nhơn Châu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc mừng những kết quả tích cực mà địa phương đã đạt được trong năm 2023. Về cơ bản, đời sống nhân dân ổn định, các hoạt động văn hóa, xã hội được duy trì, chất lượng y tế, giáo dục được nâng lên, quốc phòng -  an ninh được đảm bảo, trật tự xã hội được giữ vững, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện,...

Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Thanh đề nghị Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nhơn Châu tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, tích cực đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, chính quyền xã cần quan tâm, chăm lo cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo đón Tết đủ đầy, đầm ấm.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Nhơn Châu.

Đến thăm Đồn Biên phòng Nhơn Châu và Đại đội Hỗn hợp Đảo Cù Lao Xanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đánh giá cao nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của các đơn vị, góp phần giữ vững bình yên biển đảo, xây dựng tình đoàn kết quân - dân ngày càng gắn bó. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm cán bộ, chiến sĩ Đại đội Hỗn hợp Đảo Cù Lao Xanh.

Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Thanh đề nghị các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, trong đó có các giải pháp phòng, chống khai thác IUU. Trong dịp Tết, các đơn vị cần thực hiện nghiêm kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu, nêu cao tinh thần cảnh giác, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống, tổ chức trực Tết đúng, đủ quân số theo quy định, đảm bảo cho người dân đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn; đồng thời, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần để cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đón Tết vui tươi, ấm cúng.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón năm mới an khang thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho lực lượng công tác tại Trạm hải đăng Cù Lao Xanh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng quà tại Trạm hải đăng Cù Lao Xanh.


Tác giả: Kim Loan

Tin nổi bật Tin nổi bật