A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc Tết và tặng quà cho hộ nghèo xã Canh Hiệp

(binhdinh.gov.vn) - Chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, sáng 01/2, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã đến thăm, chúc Tết xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh và tặng quà Tết cho 233 hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết tại xã Canh Hiệp

Phát biểu chúc Tết với bà con nhân dân xã Canh Hiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thông tin kết quả phát triển KT-XH của tỉnh trong năm 2023, định hướng mục tiêu trong năm 2024 và những định hướng lớn để phát triển huyện Vân Canh trong thời gian đến.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tặng quà Tết cho chính quyền xã Canh Hiệp

Theo Chủ tịch UBND tỉnh, với Khu công nghiệp Becamex VSIP Bình Định đang hoàn thiện và thu hút đầu tư, tương lai không xa, Vân Canh sẽ là trung tâm công nghiệp của tỉnh, đi kèm với đó là cơ hội phát triển đô thị, dịch vụ thương mại. Do đó, bà con nhân dân địa phương cần sẵn sàng và mạnh dạn tham gia học nghề, chuyển đổi nghề, tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đối với kinh tế rừng, nhân dân địa phương mạnh dạn chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn để mang lại nguồn thu nhập ổn định hơn và gìn giữ được môi trường, nguồn nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tặng quà Tết cho hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cho biết, thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục dành nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng, kêu gọi, thu hút nhà đầu tư về huyện Vân Canh, tạo sự bức phá phát triển KT-XH của địa phương.

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chúc chính quyền, nhân dân xã đón Xuân mới trong sự đoàn kết, phát triển, mỗi nhà đều có cái Tết ấm áp, sum vầy bên cạnh gia đình, người thân, đảm bảo an toàn, chấp hành pháp luật của Nhà nước, không tham gia giao thông khi đã sử dụng rượu, bia.

Lãnh đạo huyện Vân Canh trao quà Tết cho hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật