A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 1/10, UBND tỉnh tổ chức công bố, trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Dự buổi công bố và trao quyết định có các đồng chí: Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tự Công Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Tư pháp.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

Tại buổi công bố và trao quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã trao các Quyết định: Bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Hà, Phó Giám đốc phụ trách Sở Khoa học và Công nghệ giữ chức vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; Bổ nhiệm ông Trần Minh Hồng, Trưởng phòng Phòng Hành chính và Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tư pháp. Thời hạn bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Hữu Hà và ông Trần Minh Hồng là 05 năm, kể từ ngày 01/10/2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Nhấn mạnh vai trò của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Giám đốc Sở KH&CN nỗ lực, tâm huyết, tạo ra sự thay đổi lớn mang tính đột phá trong lĩnh vực khoa học công nghệ của tỉnh. Bên cạnh đó, tập trung vào nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ bán dẫn, phần mềm, và các công nghệ mới nổi khác. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Phó Giám đốc Sở Tư pháp tiếp tục học hỏi, rèn luyện, tận tâm tận lực, nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ mới cùng tập thể đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực công tác, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh, không phụ sự tin tưởng của lãnh đạo UBND tỉnh và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị.

Bên cạnh đó, đồng chí Phạm Anh Tuấn yêu cầu Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Sở KH&CN và Sở Tư pháp hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí được bổ nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (giữa) trao quyết định và tặng hoa cho Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (giữa) trao quyết định và tặng hoa cho Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hà và đồng chí Trần Minh Hồng nhận thức sâu sắc đây là vinh dự đối với cá nhân mình; đồng thời, cũng là nhiệm vụ, trách nhiệm nặng nề mà lãnh đạo UBND tỉnh tin tưởng giao phó. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ và Phó Giám đốc Sở Tư pháp hứa sẽ nỗ lực, tiếp tục học hỏi, rèn luyện, đem khả năng, trí tuệ và tâm huyết, cùng tập thể đoàn kết, chung tay xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.  

Các đồng chí được bổ nhiệm mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; sự giúp đỡ, phối hợp tích cực của Văn phòng UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương của tỉnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ của từng đơn vị và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh trong thời gian tới./.


Tác giả: DTD

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật