|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước tặng quà tại Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 27/10, tại trụ sở UBND tỉnh, Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước đã trao quà cho Quỹ Khuyến học tỉnh, Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh và các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Dự buổi trao quà có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tự Công Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thay mặt cán bộ, công chức, người lao động Kiểm toán Nhà nước, lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước đã trao 1 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh và trao 100 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh (bên phải) trao quà cho Quỹ Khuyến học tỉnh Bình Định. (Ảnh: baokiemtoan.vn)

Lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước cũng đã trao 30 suất quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhằm khuyến khích, cổ vũ tinh thần vượt khó học giỏi của các em học sinh.

Nhân dịp này, Lãnh đạo tỉnh cũng dành tặng 30 suất quà cho các em học sinh này và mong muốn các em tiếp tục cố gắng học giỏi, chăm ngoan và đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập.

Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước trao quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động nhân dịp Kiểm toán Nhà nước tổ chức “Hội nghị sơ kết công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ Kiểm toán Nhà nước giai đoạn 2021 - 2025” tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định./.


Tác giả: Kim Loan

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật