|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2021

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2021, sáng ngày 24/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Chi hội Khu Sáu - Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) và Hội dòng Mến Thánh giá Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang (bìa trái) tặng hoa chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh.

Tại các tổ chức tôn giáo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc các vị chức sắc tôn giáo cùng toàn thể giáo dân, tín hữu một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng thời, mong muốn các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục vận động đồng bào theo đạo đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động nhân đạo, từ thiện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang (bìa trái) tặng hoa chúc mừng Chi hội Khu Sáu - Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông tin những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021. Đồng chí cho biết: Mặc dù chịu tác động tiêu cực của dịch COVID-19 trên tất cả các lĩnh vực, song tỉnh Bình Định đã cơ bản thực hiện được “mục tiêu kép” vừa phòng chống, kiềm chế dịch bệnh vừa phát triển kinh tế - xã hội và đã đạt được những kết quả quan trọng; phần lớn các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra; quốc phòng - an ninh được củng cố, đời sống nhân dân cơ bản ổn định. Trong kết quả chung của tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận những đóng góp tích cực của các vị chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân, nhất là trong việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch, tham gia đóng góp tích cực vào các phong trào thi đua xây dựng đời sống mới, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng hoa chúc mừng Hội dòng Mến Thánh giá Quy Nhơn.

Đại diện các tổ chức tôn giáo cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các hoạt động tôn giáo và đời sống giáo dân và khẳng định sẽ vận động bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sống tốt đời đẹp đạo và tích cực tham gia đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Các vị chức sắc tôn giáo cũng mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh; phát huy khối đại đoàn kết, xây dựng tỉnh Bình Định ngày càng phát triển bền vững./.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật