A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, chúc Tết các doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 27/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã có buổi thăm, chúc Tết, động viên tình hình ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm tại một số doanh nghiệp (DN). Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh.

Đoàn đã đến thăm các doanh nghiệp: Công ty cổ phần Khu du lịch biển Maia Quy Nhơn, Công ty cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định, Công ty TNHH Phần mềm FPT Quy Nhơn, Công ty cổ phần Du lịch Casa Marina Resort.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận những kết quả Công ty cổ phần Khu du lịch biển Maia Quy Nhơn đã đạt được trong năm qua, đồng thời bày tỏ mong muốn Công ty sẽ cùng đồng hành với các doanh nghiệp du lịch hàng đầu của tỉnh tạo nên sức bật và lợi thế cạnh tranh với các địa phương khác.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe các DN báo cáo tóm tắt tình hình kinh doanh năm 2022 và kế hoạch, giải pháp phát triển trong năm 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đánh giá cao những nỗ lực của các DN trong hoạt động sản xuất kinh doanh và ghi nhận sự đóng góp của các DN đối với phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng động viên và mong muốn trong thời gian tới các DN tiếp tục nâng cao sản xuất, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh, khẳng định thương hiệu, chủ động trong việc mở rộng thị trường, nhìn vào khó khăn thách thức để tìm ra phương hướng phát triển mới...Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu các DN tiếp tục chăm lo đời sống của người lao động, thực hiện tốt các chính sách của Nhà nước và tiếp tục có nhiều đóng góp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà…Đồng thời, khẳng định UBND tỉnh sẽ đồng hành và tạo mọi điều kiện để DN phát triển, góp phần cùng tỉnh thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội năm 2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận những thành tích Công ty cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định đã đạt được trong năm qua và cho biết đây là bức tranh sáng màu của ngành sản xuất dược Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang (hàng đầu, đứng giữa) cùng lãnh đạo Công ty cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định

Nhân dịp năm mới Xuân Quý Mão năm 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của các DN an khang thịnh vượng, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua, khắc phục những khó khăn trong năm tới, tiếp tục đồng hành và chung sức xây dựng Bình Định ngày càng phát triển.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc Công ty TNHH Phần mềm FPT Quy Nhơn tiếp tục giữ vững những thành tựu đã đạt được trong năm qua và tiếp tục phát triển trong năm tới

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang bày tỏ mong muốn Công ty cổ phần Du lịch Casa Marina Resort tiếp tục khai thác tốt các thế mạnh, tiềm năng về du lịch của tỉnh để thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Bình Định

Lãnh đạo các doanh nghiệp vui mừng và trân trọng cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh đã dành thời gian đến thăm các đơn vị nhân dịp đầu năm mới. Các doanh nghiệp cho biết, trong năm 2022 nhờ sự hỗ trợ, tạo điều kiện kịp thời của tỉnh nên phần lớn các doanh nghiệp đều duy trì phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đây là động lực rất lớn để các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực mở rộng sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Qua đó, các doanh nghiệp mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để doanh nghiệp hoạt động ngày càng hiệu quả hơn, góp phần giải quyết việc làm, tạo thu nhập cho người dân tại tỉnh nhà./.


Tác giả: Đậu Thuỳ Dương

Tin nổi bật Tin nổi bật