|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức buổi gặp mặt chúc tết

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 18/1, nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023, Thường trực Tỉnh ủy Bình Định tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên BTV Tỉnh ủy; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; Trưởng Đoàn, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, hội đoàn thể tỉnh, lãnh đạo các doanh nghiệp nhà nước Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Chủ trì buổi gặp mặt Thường trực Tỉnh ủy có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng - Uỷ viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Đoàn ĐBQH tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Trong không khí của những ngày đầu năm mới 2023 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng gửi tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh lời chào kính trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất; đồng thời báo cáo một số nét nổi bật của tỉnh trong năm qua.

Theo đó, trong bối cảnh khó khăn chung của cả nước, nhờ có sự đoàn kết thống nhất, quyết tâm cao, nỗ lực lớn, quyết liệt phấn đấu của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận, ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp và người dân, tỉnh Bình Định đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh tăng 8,57%; cao hơn mức tăng GDP cả nước 0,55% vượt 2,07% so với kế hoạch đề ra. 19 chỉ tiêu chủ yếu về phát triển KT-XH đều đạt và vượt so với kế hoạch Nghị quyết HĐND tỉnh đã đề ra. Công tác chăm lo đời sống, an sinh xã hội và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cũng còn nhiều khó khăn. Để góp phần đưa tỉnh Bình Định ngày càng phát triển, trong năm 2023, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, các doanh nghiệp tiếp tục sẻ chia, ủng hộ, góp ý cho tỉnh trong quá trình hoạch định các chiến lược phát triển; chia sẻ kinh nghiệm, trí tuệ, tâm huyết giúp lãnh đạo tỉnh đưa ra những quyết sách đúng đắn, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đối với những đóng góp rất quan trọng của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ trong thời gian công tác và cả khi đã nghỉ hưu. Đồng chí tin tưởng, với sự đoàn kết, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, tỉnh Bình Định sẽ tiếp tục có nhiều bứt phá trong thời gian đến.


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật