A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm và chúc Tết Quý Mão 2023

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 16/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đi thăm và chúc Tết Quý Mão đối với một số đối tượng người có công và kiểm tra công tác trực tết tại một số đơn vị quân đội nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm và chúc Tết  Mẹ VNAH Văn Thị Là, ở phường Nhơn Hưng

Tại thị xã An Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đến thăm Mẹ VNAH Văn Thị Là, 99 tuổi, ở phường Nhơn Hưng, có con độc nhất là liệt sĩ. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp hy sinh của Mẹ VNAH, kính chúc Mẹ vui khỏe trong năm mới Quý Mão 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng cấp ủy, chính quyền tiếp tục quan tâm chăm sóc chu đáo đối với Mẹ VNAH Văn Thị Là và những đối tượng người có công ở địa phương được đón Tết vui tươi, đầm ấm. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đến thăm anh Hồng Nhỏ, là thương binh có tỷ lệ thương tật 95%, ở phường Bình Định, thị xã An Nhơn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và cuộc sống của anh Hồng Nhỏ; rất vui mừng khi được biết anh thường xuyên theo dõi tin tức thời sự quê hương đất nước, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối của Đảng ta. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng chúc anh luôn mạnh khỏe, cùng gia đình đón Tết vui vẻ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm và chúc Tết thương binh Lê Văn Đức, phường Bình Định, nguyên Phó Bí thư thường trực Thị ủy An Nhơn

Tại thị xã An Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng cũng đã đến thăm thương binh Lê Văn Đức, phường Bình Định. Ông là thương binh có tỷ lệ thương tật 41%, từng hoạt động tại Khu căn cứ cách mạng An Trường, nguyên là Phó Bí thư thường trực Thị ủy An Nhơn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi han sức khỏe ông Lê Văn Đức, bày tỏ lòng biết ơn của thế hệ hôm nay đối với những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của thế hệ cha anh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng chúc ông mạnh khỏe trong năm mới, phát huy truyền thống gia đình, góp phần xây dựng quê hương An Nhơn giàu đẹp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm và chúc Tết gia đình Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Tại TP. Quy Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đến thăm gia đình Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, hiện là Chủ tịch Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp có ý nghĩa của Bà Nguyễn Thị Thanh Bình trong thời gian đương chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng như trong công tác Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh hiện nay. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng chúc Bà Nguyễn Thị Thanh Bình cùng gia đình đón Tết vui tươi; và mong rằng, với kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Bà sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm, chúc Tết Đại đội Trinh sát - Phòng Tham mưu, BCHQS tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng cũng đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác trực Tết của một số đơn vị thuộc LLVT tỉnh bao gồm: Trung đoàn Bộ Binh 739; Đại đội Trinh sát - Phòng Tham mưu, BCHQS tỉnh. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã nghe cán bộ các đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị cho bộ đội ăn Tết cũng như công tác phân công trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Quý Mão 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng biểu dương cố gắng của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị; tặng quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, an toàn, tiết kiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên cho nhân dân trong dịp Tết.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm, chúc Tết Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung bộ

Đến thăm và chúc tết Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung bộ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng rất phấn khởi khi được biết trong năm 2022, Trung đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, đã tổ chức 7 đợt ứng trực với hàng ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ sẵn sàng ra quân bảo vệ ANTT các ngày Lễ, tết trong năm; đồng thời tham gia diễn tập cấp quốc gia bảo vệ Cảng hàng không Buôn Ma Thuột; triển khai 21 ngàn lượt cán bộ chiến sĩ phối hợp hỗ trợ Công an 3 tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa trấn áp các loại tội phạm. Đơn vị cũng đã trao tặng 3 nhà tình nghĩa tại xã Canh Hòa, huyện Vân Canh. Với những thành tích đó, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung bộ đạt danh hiệu đơn vị Quyết thắng, được Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động khen thưởng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng chúc mừng thành tích của đơn vị, chúc cán bộ, chiến sĩ đón Tết với tinh thần “vui xuân mới, không quên nhiệm vụ”, sẵn sàng cơ động chiến đấu cao, bảo vệ cho nhân dân luôn được bình yên, vui vẻ trong năm mới Quý Mão 2023./.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm, chúc Tết Trung đoàn Bộ Binh 739


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật