|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

(binhdinh.gov.vn) - Nhằm giúp đỡ, động viên, góp phần chia sẻ, tiếp thêm tinh thần cho các gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão sắp tới, thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, hôm nay (14/1), Đoàn công tác của UBND tỉnh do Chánh văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Toàn, huyện An Lão và xã Đak Mang, huyện Hoài Ân.

Chánh văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An thăm hỏi, chúc Tết bà con tại xã Đak Mang

Tại các địa phương, đại diện Đoàn công tác đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc bà con xã An Toàn, huyện An Lão và xã Đak Mang, huyện Hoài Ân đón Tết Quý Mão nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Chánh văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An tặng quà Tết cho bà con xã An Toàn, huyện An Lão

Đoàn công tác đã trao tặng 413 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo ở các địa phương; trong đó, xã An Toàn, huyện An Lão 198 suất và xã Đak Mang, huyện Hoài Ân 215 suất. Mỗi suất gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm cần thiết. Qua đó, góp phần chia sẻ phần nào những khó khăn, giúp bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm. 

Chánh văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An thăm, chúc Tết Ban Quản lý rừng đặc dụng An Toàn

Chánh văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An thăm, chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Giáo xã An Hòa, huyện An Lão

Dịp này, Đoàn công tác đã đi thăm, chúc Tết Ban Quản lý rừng đặc dụng An Toàn; thăm, trao tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách 2 huyện An Lão và Hoài Ân./.

Một số hình ảnh Đoàn công tác tặng quà cho bà con:


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật