|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, chúc Tết tại Hải đoàn Biên phòng 48 và xã Nhơn Châu

Ngày 14.1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cùng lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị LLVT của tỉnh và lãnh đạo TP Quy Nhơn đã đến thăm, chúc Tết Hải đoàn Biên phòng 48, UBND xã Nhơn Châu, Đồn Biên phòng Nhơn Châu (Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh), Đại đội hỗn hợp Đ30 (Bộ CHQS tỉnh), Tổ công tác Hải đăng Nhơn Châu.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm và chúc Tết Hải đoàn Biên phòng 48. Ảnh: THU DỊU

Đến thăm và chúc Tết Hải đoàn Biên phòng 48, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh trò chuyện với cán bộ, chiến sĩ của đơn vị; thăm hỏi tình hình chuẩn bị vui xuân đón Tết của đơn vị. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động, đóng góp của Hải đoàn Biên phòng 48 trên địa bàn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm và chúc Tết UBND xã Nhơn Châu. Ảnh: THU DỊU

Thăm và chúc Tết tại UBND xã Nhơn Châu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đã đạt được năm 2022. Đời sống của người dân xã đảo được nâng cao, Nhơn Châu đang được đầu tư để phát triển du lịch và chuyển đổi ngành nghề phù hợp, từng bước giúp người dân ổn định cuộc sống bám đảo, giữ gìn đảo xanh. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo các cấp chính quyền xã Nhơn Châu chuẩn bị đầy đủ phương án, kế hoạch, đảm bảo cho người dân trên đảo đón Tết sum vầy.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, chúc Tết Đồn Biên phòng Nhơn Châu. Ảnh: THU DỊU

Đến thăm và chúc Tết Đồn Biên phòng Nhơn Châu, Đại đội hỗn hợp Đ30, Tổ công tác Trạm Hải đăng Nhơn Châu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh bày tỏ vui mừng khi được biết trong nhiều năm qua, các đơn vị đóng trên xã đảo Nhơn Châu hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt nhiều thành tích nổi bật trong việc bảo vệ an ninh biển, đảo; hỗ trợ nhiều mặt cho nhân dân địa phương phát triển KT-XH. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo các đơn vị quan tâm chăm lo chu đáo cả về vật chất và tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Tổ chức vui xuân, đón Tết song luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, có kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu, phối hợp chặt chẽ với chính quyền và nhân dân địa phương bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh quốc gia vùng biển, đảo của tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, chúc Tết Đại đội hỗi hợp Đ30. Ảnh: THU DỊU


Tác giả: THU DỊU
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật