|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, tặng quà, chúc tết tại huyện Vĩnh Thạnh

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 15.1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đi thăm, tặng quà, chúc tết bà con nhân dân huyện Vĩnh Thạnh.

Tại Nhà văn hóa khu phố Klok Pok (thị trấn Vĩnh Thạnh), đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh đã thăm hỏi đời sống và tình hình chuẩn bị đón Tết Quý Mão 2023 của bà con tại đây. Trò chuyện với người dân khu phố Klok Pok và Kon Kring, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh bày tỏ vui mừng trước sự phát triển nhiều mặt của địa phương và sự đổi thay trong đời sống người dân. Đồng chí mong muốn các hộ dân tiếp tục áp dụng những tiến bộ KHKT vào sản xuất, nâng cao năng suất lao động để có thu nhập cao hơn, cải thiện điều kiện kinh tế.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của bà con khu phố Klok Pok.

Trước thềm năm mới Quý Mão 2023, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh chúc bà con khu phố Klok Pok và khu phố Kon Kring đón một cái Tết đầm ấm, vui vẻ và ý nghĩa; vui xuân mới nhưng phải đảm bảo an toàn, không điều khiển xe sau khi dùng rượu, bia để tránh TNGT, không đốt pháo... Đồng thời, đồng chí đề nghị các cấp chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo ở khu phố Klok Pok và khu phố Kon Kring.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng 80 suất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo ở khu phố Klok Pok và khu phố Kon Kring.


Tác giả: HOÀNG QUÂN
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật