A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm các đơn vị trực tết

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 17.1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đến thăm, chúc tết các đơn vị trực tết, gồm: Công ty CP Môi trường Bình Định, Công ty CP Công viên cây xanh và chiếu sáng đô thị Quy Nhơn, Đài PT-TH Bình Định.

Đến thăm, chúc tết Công ty CP Môi trường Bình Định và Công ty CP Công viên cây xanh và chiếu sáng đô thị Quy Nhơn, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động trong năm 2022, công tác trực phục vụ tết, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn ghi nhận, đánh giá cao tinh thần lao động của cán bộ, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn vệ sinh môi trường; chăm sóc công viên cây xanh, chiếu sáng đô thị; góp phần giữ cảnh quan đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc tết tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động Công ty CP Môi trường Bình Định.

Bày tỏ sự chia sẻ về những khó khăn, vất vả của công nhân môi trường, đô thị, Chủ tịch tỉnh đề nghị cán bộ, người lao động các đơn vị tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ, nhất là việc đảm bảo vệ sinh, tập trung chỉnh trang đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp, phục vụ nhân dân và du khách đón tết vui xuân. Đồng chí chúc tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động mạnh khỏe, cùng gia đình đón tết an lành và hạnh phúc; chúc người lao động yêu ngành, yêu nghề, tâm huyết, để góp phần giúp tỉnh giữ gìn vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị sạch, đẹp. Đồng thời nhấn mạnh lãnh đạo các đơn vị quan tâm thực hiện tốt các chính sách, bảo đảm chế độ phúc lợi, an sinh, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, nhất là những người trực tiếp phục vụ xuyên tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc tết tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động Công ty CP Công viên cây xanh và chiếu sáng đô thị Quy Nhơn

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cũng thông tin, chia sẻ những định hướng của tỉnh tập trung về vấn đề môi trường, đô thị, qua đó góp phần thu hút đầu tư, thu hút phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên, phóng viên Đài PT-TH Bình Định, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động trong năm 2022, công tác thông tin, tuyên truyền và kế hoạch trực tết, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên đài trong năm vừa qua. Đồng chí cũng yêu cầu trong năm mới 2023, Đài PT-TH Bình Định cần chủ động chuyển đổi theo hình thức tự chủ. Quan điểm của tỉnh sẽ áp dụng theo hình thức đặt hàng, dự kiến ban đầu tỷ lệ đặt hàng là 70%, vấn đề đầu tiên cần quan tâm và đổi mới là nâng cao chất lượng dựa trên yêu cầu đặt hàng của tỉnh. Tin, bài phải phán ánh chân thực cuộc sống, những góc nhìn đời thường mà khán giả quan tâm. Đài cũng tập trung phản ánh những vấn đề tiêu cực trên tinh thần xây dựng để cung cấp thêm thông tin cho các cấp chính quyền kịp thời điều chỉnh; cần có thêm nhiều tin, bài, phóng sự quảng bá vẻ đẹp đất và người Bình Định ra bạn bè trong nước và quốc tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài PT-TH Bình Định.

Chủ tịch Phạm Anh Tuấn cũng nhấn mạnh trong lộ trình chuyển đổi số, Đài PT-TH Bình Định cần phải bắt nhịp nhanh, trước tiên tập trung đầu tư trang thiết bị theo hướng hiệu quả và lâu bền, có những giải pháp đổi mới và phát triển, trong đó tập trung ưu tiên những cái mới và đột phá. UBND tỉnh luôn tạo điều kiện để Đài PT-TH Bình Định phát triển, để mỗi cán bộ, nhân viên có tâm huyết và năng lực có thể sống được với nghề.

​Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cũng khẳng định, với đặc thù của nghề, dịp tết là thời điểm vất vả của cán bộ, nhân viên Đài PT-TH Bình Định; do vậy lãnh đạo đài động viên cán bộ, phóng viên, nhân viên nỗ lực hơn nữa để có những tác phẩm tốt, phục vụ khán giả. Đồng chí gửi lời chúc Tết đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên, nhân viên Đài PT-TH Bình Định năm mới sức khỏe, đoàn kết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Tác giả: THU HIỀN
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật