|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, chúc Tết các cơ sở y tế, cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp tết Nguyên Đán Quý Mão, ngày 17/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đi thăm, tặng quà, chúc tết các đơn vị, cơ quan trên địa bàn tỉnh gồm: Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hoà; Viện Sốt rét ký sinh trùng - côn trùng Quy Nhơn; Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn; Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng Người có công tỉnh; Báo Bình Định; Hội Nhà báo tỉnh; Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định.

Đồng chí Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà và chúc tết bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hoà

Đến thăm bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hoà, Viện Sốt rét ký sinh trùng - côn trùng Quy Nhơn, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, sự chung tay góp sức của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện cũng như các lực lượng chi viện làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trong năm qua. Thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sự đóng góp không hề nhỏ của ngành Y tế trong những thành công mà tỉnh đã đạt được năm qua. Đồng thời, đồng chí chúc tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành Y tế đón Tết vui vẻ, đầm ấm và hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ân cần thăm hỏi, động viên người có công được chăm sóc tại Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng Người có công tỉnh

Đến thăm Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng Người có công, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp cách mạng; đồng thời Ông cũng đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh trong việc điều dưỡng, chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho thương binh, bệnh binh và người có công trên địa bàn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp cách mạng, cùng các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Trung tâm Điều dưỡng người có công luôn sống vui sống khỏe, đón một mùa xuân mới trong không khí vui vẻ, đầm ấm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà và chúc tết Báo Bình Định

Đến thăm Báo Bình Định, Hội Nhà báo tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định, đồng chí Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực và chúc mừng những thành tích của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên các cơ quan báo chí của tỉnh đã đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong năm mới, các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa Đảng với nhân dân, chú trọng nâng cao chất lượng, hình thức, thực hiện tốt công tác tuyên truyền thông tin sâu rộng hơn, hiệu quả hơn, chung sức, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Nhân dịp tết Quý Mão, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Lâm Hải Giang đã tặng quà, chúc toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên các cơ quan báo chí của tỉnh đón năm mới an khang, thịnh vượng, sức khoẻ, gặt hái nhiều thành công mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà và chúc tết Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định

Đại diện các nơi đến thăm bày tỏ sự trân trọng  và cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh; đồng thời, khẳng định sẽ tiếp thu những ý kiến, chia sẻ của đồng chí Lâm Hải Giang. Bên cạnh đó, chủ động rà soát, tháo gỡ các khó khăn, tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của tỉnh về phát triển KT-XH, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.


Tác giả: Đậu Thuỳ Dương

Tin nổi bật Tin nổi bật