|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị trực Tết

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 5/2, đồng chí Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết trên địa bàn tỉnh gồm: Công ty Điện lực Bình Định, Bệnh viện CH&PH chức năng Quy Nhơn, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát Giao thông, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung bộ, Trung đoàn Bộ binh 739, Đại đội trinh sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà, chúc Tết Công ty Điện lực Bình Định.

Đến thăm Công ty Điện lực Bình Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận biểu dương những kết quả của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty đã đạt được trong năm 2023, nhất là những nỗ lực đảm bảo cung cấp điện phục vụ sinh hoạt, tổ chức các hoạt động sự kiện trong dịp lễ, Tết. Thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sự đóng góp không hề nhỏ của ngành Điện trong những thành công mà tỉnh đã đạt được năm qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn trong năm mới, Công ty Điện lực Bình Định tiếp tục giữ vững sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, không để xảy ra sự cố chủ quan để phục vụ sản xuất và nhu cầu sinh hoạt, vui xuân của nhân dân trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. Nhân dịp tết cổ truyền, đồng chí Lâm Hải Giang đã tặng quà, chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành Điện và gia đình đón xuân ấm áp và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà, chúc Tết Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn.

Đến thăm Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận, biểu dương các thành tích của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện đã đạt được trong năm qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn trong năm 2024, bệnh viện tiếp tục có sự phát triển mang tính đột phá hơn. Bên cạnh đó, cần quan tâm, dành nguồn lực vào công tác đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao của người dân. Dịp này, đồng chí Lâm Hải Giang chúc tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành Y tế đón Tết vui vẻ, đầm ấm và tràn đầy khí thế, năm mới nhiều thắng lợi mới. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà, chúc Tết Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà, chúc Tết Phòng Cảnh sát cơ động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà, chúc Tết Phòng Cảnh sát Giao thông .

Đến thăm các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh và lực lượng đóng trên địa bàn tỉnh làm nhiệm vụ trực tết, gồm: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát Giao thông (CA tỉnh), Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung bộ (Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ CA), Trung đoàn Bộ binh 739 và Đại đội trinh sát (Bộ CHQS tỉnh), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chia sẻ, ghi nhận và biểu dương các thành tích các đơn vị, lực lượng đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh thời gian qua. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị, lực lượng phát huy tinh thần trách nhiệm để thực hiện hiệu quả công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội; duy trì lực lượng ứng trực, sẵn sàng nhận và xử lý tốt các tình huống phát sinh, phức tạp; đảm bảo bình yên, phục vụ tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và các hoạt động khác để nhân dân vui Xuân, đón Tết yên vui, đầm ấm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà, chúc Tết Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung bộ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà, chúc Tết Trung đoàn Bộ binh 739.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà, chúc Tết Đại đội trinh sát.

Nhân dịp Xuân mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang gửi lời động viên và chúc các cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết, đón Xuân đầm ấm, an vui, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Tác giả: DTD

Tin nổi bật Tin nổi bật