A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm, chúc Tết tại xã Đăk Mang, huyện Hoài Ân

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 20/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đi thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đăk Mang, huyện Hoài Ân. Cùng đi có các đồng chí: Đỗ Thị Diệu Hạnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoài Ân; Nguyễn Hữu Khúc - Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (bên phải) tặng quà cho lãnh đạo xã Đăk Mang.

Thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đăk Mang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đăk Mang và mong muốn trong thời gian tới xã Đăk Mang tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2022. Trong đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng lưu ý lãnh đạo xã tập trung triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân vui Xuân đón Tết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe và mong muốn các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tăng cường khối đoàn kết dân tộc, tích cực tuyên truyền, vận động bà con nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng trao quà cho các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng chúc toàn thể Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đăk Mang đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, gặt hái nhiều thắng lợi mới; đồng thời, tặng quà cho lãnh đạo UBND xã và trao 10 phần quà của Chủ tịch UBND tỉnh cho các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.

Lãnh đạo UBND xã Đăk Mang cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, các ngành để lãnh đạo triển khai có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2022.

* Ngay sau buổi thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã dự Chương trình “Xuân yêu thương”, do Chi đoàn VP HĐND&UBND tỉnh, Công đoàn VP UBND tỉnh và Công ty TNHH MTV Cấp nước Senco Bình Định phối hợp tổ chức, và trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Đăk Mang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng và Bí thư Huyện ủy Đỗ Thị Diệu Hạnh trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật