A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện làm việc với Công ty Tiến Đạt

Ngày 28.11, đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo Công ty CP Kỹ nghệ gỗ Tiến Đạt (Công ty Tiến Đạt) về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu (SX-KD-XK) của doanh nghiệp. Cùng dự có Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng, lãnh đạo các ban Đảng và một số sở, ngành của tỉnh.

Theo báo cáo, hiện nay  Công ty có 3 nhà máy với tổng diện tích nhà xưởng 92.000m2, công suất 195 container/tháng, là một trong những DN trên địa bàn tỉnh có giá trị kim ngạch xuất khẩu (KNXK) cao. Thời gian gần đây, mặc dù ngành CBGXK chịu nhiều tác động của cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu, song hoạt động của Tiến Đạt vẫn cơ bản giữ được ổn định. Năm 2010, giá trị KNXK của công ty đạt trên 36 triệu USD; năm 2011 đạt gần 37 triệu USD và năm 2012 ước thực hiện đạt trên 38 triệu USD… Thu nhập của công nhân, lao động bình quân 3,2 triệu đồng/người/tháng (năm 2012)… Công ty đã được Chính phủ, UBND tỉnh ghi nhận thành tích và trao tặng nhiều phần thưởng trong quá trình hoạt động.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Thiện đã biểu dương những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, công nhân Công ty Tiến Đạt; đề nghị Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Chi nhánh NHNN tỉnh và các sở, ngành chức năng cần coi Công ty Tiến Đạt như một hình mẫu của ngành CBG Bình Định, nghiên cứu, nhân rộng. Xác định vai trò quan trọng trong việc xây dựng tổ chức Đảng trong DN, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo công ty cần thành lập chi bộ Đảng và phát triển đảng viên trong doanh nghiệp.


Tin nổi bật Tin nổi bật