|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chỉ đạo tổ chức Chương trình ”Trại hè Việt Nam 2012”

Ngày 06/07/2012, UBND tỉnh ban hành văn bản số 2521/UBND-TH về việc phối hợp tổ chức Chương trình “Trại hè Việt Nam 2012” tại tỉnh Bình Định.

Để cho các hoạt động “Trại hè Việt Nam 2012” của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại Bình Định từ ngày 19/7 đến 21/7/2012 được đảm bảo an toàn và chu đáo, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến yêu cầuSở Ngoại vụ chịu trách nhiệm chính, làm đầu mối liên lạc trong thời gian Đoàn đến và lưu trú tại tỉnh; phối hợp cùng với Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch hướng dẫn Đoàn tham quan tại các địa điểm theo Chương trình; đồng thời, tổng hợp báo cáo kết quả cho Chủ tịch UBND tỉnh sau khi Chương trình “Trại hè Việt Nam 2012” kết thúc.

Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tạo điều kiện hướng dẫn Đoàn và cử người thuyết minh trong thời gian Đoàn tham quan tại các điểm di tích văn hóa lịch sử Bảo tàng Quang Trung và Tháp Đôi.Giao Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị trực thuộc hỗ trợ Đoàn trong quá trình tham gia giao thông trên địa bàn tỉnh được thông suốt cũng như đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian Đoàn lưu trú tại tỉnh. Yêu cầu Tỉnh đoàn cử cán bộ tham gia cùng Đoàn trong suốt thời gian Đoàn tham quan tại tỉnh.

Văn phòng UBND tỉnh hỗ trợ bố trí 01 xe vào ngày 20/7/2012 để Sở Ngoại vụ dẫn Đoàn đi tham quan các địa điểm du lịch theo chương trình

 Giao khách sạn Hải Âu và Hoàng Yến chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm trong thời gian Đoàn ăn, nghỉ tại Khách sạn.


Tin nổi bật Tin nổi bật