|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiện toàn Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư tại Ban Quản lý GPMB

Ngày 29/6/2012, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1325/QĐ-CTUBND về việc kiện toàn Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư tại Ban Quản lý giải phóng mặt bằng và Phát triển quỹ đất.

Theo đó, ông Ngô Đình Bảy, Trưởng ban Ban Quản lý giải phóng mặt bằng và Phát triển quỹ đất làm Chủ tịch Hội đồng. Ông Trần Cang, Phó Giám đốc Sở Tài chính, ông Nguyễn Tự Công Hoàng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn làm Phó Chủ tịch Hội đồng.

Hội đồng có trách nhiệm xem xét thông qua phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư các dự án do Ban Quản lý GPMB và Phát triển Quỹ đất lập trước khi gửi Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định, trình UBND tỉnh phê duyệt; Xem xét, giải quyết xử lý các khiếu nại tranh chấp liên quan đến giá trị bồi thường, hỗ trợ và tái định cư theo quy định của pháp luật; báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xử lý các vấn đề vướng mắc trong công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư để đẩy nhanh công tác GPMB cho dự án; Hội đồng được sử dụng con dấu của Ban Quản lý giải phóng mặt bằng và Phát triển quỹ đất để giao dịch và giải quyết các công việc liên quan thuộc thẩm quyền của Hội đồng; Kinh phí hoạt động của Hội đồng, Tổ công tác được thực hiện theo chế độ hiện hành của Nhà nước. Riêng Cán bộ, nhân viên của Ban Quản lý giải phóng mặt bằng và Phát triển quỹ đất trực tiếp làm công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư nhưng không thuộc tổ Công tác thì được áp dụng định mức chi như các thành viên Tổ công tác theo quy định hiện hành.


Tin nổi bật Tin nổi bật