A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chỉ đạo việc tổ chức Giải Vô địch Quần vợt nam và Vô địch Quần vợt đồng đội toàn quốc năm 2012

Ngày 16/4/2012, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Mai Thanh Thắng đã chủ trì cuộc họp triển khai tổ chức Giải Vô địch Quần vợt nam và Vô địch Quần vợt đồng đội toàn quốc năm 2012 tại Bình Định. Sau khi nghe lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo kế hoạch dự trù kinh phí giải và ý kiến tham gia, đề xuất của các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Mai Thanh Thắng có ý kiến kết luận tại Thông báo số 62/TB-UBND ngày 19/04/2012.

Để các hoạt động diễn ra trước, trong và sau giải vô địch thành công tốt đẹp, UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh dự toán kinh phí chi tiết, cụ thể gồm: kinh phí tuyên truyền, phục vụ (trọng tài, nhân viên y tế, công an, bảo vệ, nhặt bóng, ăn giữa ca, trang trí, gặp mặt...), kinh phí sửa chữa sơn mặt sân, tháo dỡ khung lưới B40, bố trí chỗ ngồi cho đại biểu, khán giả và mua sắm các trang thiết bị để phục vụ thi đấu tại Sân Quần vợt Olympic thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch quản lý. Trên cơ sở tổng chi phí do tỉnh đảm nhận, đề xuất các đơn vị tài trợ. Phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh và các ngành, đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch tổ chức giải (thời gian sửa chữa sân, mua sắm trang thiết bị cơ sở vật chất cho từng sân, thời gian và địa điểm diễn ra lễ khai mạc, trận khai mạc, trận chung kết, lễ trao giải thưởng, lễ bế mạc và các trận đấu); dự kiến nhân sự phục vụ cho từng trận đấu (trọng tài, nhân viên y tế, công an, bảo vệ, nhặt bóng, ăn giữa ca...); dự kiến nhân sự thành lập Ban chỉ đạo của tỉnh, giới thiệu danh sách cán bộ địa phương tham gia Ban tổ chức và Ban Trọng tài cấp quốc gia; dự kiến phân công nhiệm vụ cho các ngành, đơn vị và các thành viên có liên quan. Phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh và các ngành, đơn vị có liên quan dự  thảo thư kêu gọi các nhà tài trợ, hỗ trợ kinh phí phục vụ giải.

Giao Sở Tài chính chủ trì phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Quần vợt tỉnh hướng dẫn việc mở tài khoản tiếp nhận nguồn kinh phí xã hội hóa và xây dựng cơ chế sử dụng nguồn kinh phí này cho các hoạt động của giải. Giao Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định làm việc với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam về kỹ thuật ghi hình, để có kế hoạch truyền trực tiếp lễ khai mạc, trận khai mạc, trận chung kết, lễ trao giải thưởng, lễ bế mạc và các trận đấu của giải, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người xem.

Bên cạnh đó, đề nghị Công ty Quản lý Đường sắt Nghĩa Bình dự toán kinh phí chi tiết sửa chữa sơn mặt sân, tháo dỡ khung lưới B40, bố trí chỗ ngồi cho đại biểu, khán giả và mua sắm các trang thiết bị để phục vụ thi đấu tại Sân Quần vợt thuộc Công ty quản lý và đề xuất phần việc nào do Công ty đảm nhận chi phí; phần việc nào do Ban tổ chức giải hỗ trợ một phần kinh phí. Đề nghị Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bình Định sửa chữa sơn mặt sân, tháo dỡ khung lưới B40, bố trí chỗ ngồi cho đại biểu, khán giả và mua sắm các trang thiết bị để phục vụ thi đấu tại Sân Quần vợt Olympic thuộc đơn vị quản lý, nguồn kinh phí do Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bình Định đảm bảo. Đồng thời yêu cầu các ngành có liên quan tiến hành khẩn trương xây dựng kế hoạch chi tiết theo các nội dung được giao gửi về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tổng hợp xây dựng kế hoạch chung, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh trước ngày 30/4/2012.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật