A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt doanh nhân, DN nhân kỷ niệm 220 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung

Chiều 13.9, tại TP Quy Nhơn, UBND tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP ĐT-PT Việt Nam (BIDV) đã tổ chức gặp mặt các doanh nhân, doanh nghiệp (DN) nhân dịp kỷ niệm 220 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung (1792-2012).

Tham dự buổi gặp mặt có gần 100 DN và doanh nhân người Bình Định trong và ngoài tỉnh, cùng đại diện Hội đồng hương Bình Định tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và CLB Doanh nhân Bình Định tại TP Hồ Chí Minh. Các đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Mai Thanh Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Bắc Hà, Chủ tịch HĐQT BIDV đã đến dự.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Mai Thanh Thắng đã báo cáo một số nội dung cơ bản về tình hình phát triển KT-XH, giới thiệu tiềm năng kinh tế, tài nguyên, khoáng sản, cơ hội đầu tư vào Bình Định; đánh giá cao vai trò của doanh nhân, DN đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển KT-XH của tỉnh và cảm ơn sự đóng góp, hỗ trợ về vật chất và tinh thần của các doanh nhân, DN đối với tỉnh nhà thời gian qua.

Được sự ủy nhiệm của UBND tỉnh, ông Văn Trọng Hùng, Giám đốc Sở VH-TT-DL đã báo cáo những nét chính tổng quan về Dự án đầu tư, nâng cấp, mở rộng Bảo tàng Quang Trung. Dự án đã được Bộ VH-TT-DL và UBND tỉnh phê duyệt với tổng kinh phí đầu tư khoảng 212 tỉ đồng; trong đó vốn Trung ương hỗ trợ 145 tỉ đồng, vốn địa phương 134 tỉ đồng và vận động các DN hỗ trợ 32 tỉ đồng.

Dịp này, các đại biểu cũng đã nhất trí tiến hành các công việc chuẩn bị để thành lập CLB Doanh nhân Bình Định.


Tin nổi bật Tin nổi bật