A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải trình việc chậm giải ngân nguồn vốn TW bổ sung năm 2011

Ngày 18/12/2012, UBND tỉnh ban hành văn bản số 4960/UBND-TH về việc giải trình việc chậm giải ngân nguồn vốn TW bổ sung năm 2011.

Đối với Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị được giao kế hoạch vốn năm 2011 nguồn vốn Trung ương bổ sung chưa giải ngân hết theo quy định của Bộ Tài chính báo cáo bằng văn bản lý do không giải ngân hết kế hoạch vốn năm 2011, trong đó làm rõ trách nhiệm của chủ đầu tư và các bộ phận liên quan, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 21/12/2012, đồng thời gửi file báo cáo vào địa chỉ email: qhkhth@skhdt.binhdinh.gov.vn. Khẩn trương chuẩn bị các hồ sơ thủ tục liên quan để đảm bảo giải ngân hết nguồn vốn này sau khi có ý kiến của Bộ Tài chính.

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước tỉnh tổng hợp báo cáo của các cơ quan, đơn vị liên quan, báo cáo đề xuất UBND tỉnh xem xét, xử lý trách nhiệm của từng chủ đầu tư, bao gồm cả trách nhiệm của các cơ quan tổng hợp trong việc tham mưu, đề xuất để UBND tỉnh chỉ đạo đối với việc giải ngân nguồn vốn nêu trên./.


Tin nổi bật Tin nổi bật