Hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường quảng bá du lịch Bình Định
Gian hàng hội chợ Bình Định tổ chức tại Hà Nội (VITM)
Theo đó, các doanh nghiệp khi tham gia các sự kiện hội chợ, triển lãm sẽ nhận được mức hỗ trợ không quá 50% so với tổng chi phí thực tế; tối đa 20 triệu đồng/lần tham gia trong nước (tối đa 2 lần/năm) và 100 triệu đồng/lần nếu tham gia tại nước ngoài (1 lần/năm). Nguồn kinh phí này được trích từ nguồn ngân sách của tỉnh.
Để nhận được mức hỗ trợ trên, các doanh nghiệp sẽ phải đáp ứng một số điều kiện như: Pano, bảng tên in ấn trên gian hàng có quảng bá thương hiệu của Bình Định; có các sản phẩm quảng bá đặt trưng về du lịch Bình Định.
Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2016, lượng khách du lịch đến Bình Định tham quan, nghỉ ngơi đạt hơn 1,6 triệu lượt người, tăng 30% so với cùng kỳ; tổng doanh thu ước đạt 721,3 tỉ đồng, tăng 57%./.
Hữu Phước