A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch thực hiện Chương trình Phát triển thanh niên tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov,vn)-UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1040/QĐ-UBND về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình Phát triển thanh niên tỉnh Bình Định.

Ảnh minh họa

Theo đó, mục đích của Kế hoạch là đẩy mạnh việc thực hiện Chương trình phát triển thanh niên tỉnh Bình Định đến năm 2020; tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch, dự án, đề án về thanh niên và công tác thanh niên theo Kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển thanh niên đến năm 2020 của tỉnh. Năm 2016, phấn đấu giải quyết việc làm cho ít nhất 15.000 thanh niên, trong đó ưu tiên giải quyết việc làm cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, thanh niên dân tộc thiểu số; có trên 250 thanh niên trở lên đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài. 

Yêu cầu các cơ quan, đơn vị được phân công chủ trì các nhiệm vụ, chương trình, dự án, đề án chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả; lập dự toán kinh phí thực hiện trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt; đồng thời thực hiện lồng ghép kinh phí được giao năm 2016 để thực hiện các nhiệm vụ được giao. 

Đề nghị Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh và các tổ chức thanh niên do Đoàn làm nòng cốt, phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, chương trình, đề án, dự án phát triển thanh niên của tỉnh. Các sở, ban, ngành thuộc tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nghiêm túc Kế hoạch này. Báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện trước ngày 15/11/2016./.

Hữu Phước


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật