A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam(20.10.1930-20.10.2012), ngày 19.10, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ Hội LHPN tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chúc mừng và biểu dương những đóng góp của Hội LHPN tỉnh đối với sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua; đánh giá Hội đã phát huy tốt vai trò là cơ quan đại diện phụ nữ trong tỉnh, thực hiện có hiệu quả công tác vận động, thu hút phụ nữ tham gia các hoạt động, phong trào mang ý nghĩa thiết thực; đổi mới phương thức hoạt động nhất là phong trào “Phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới” với mô hình “5 không, 3 sạch” và nhiều hoạt động nâng cao kỹ năng hoạt động thông qua các dự án…Trong thời gian tới, nhất là sau cuộc họp kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn tập thể cán bộ Hội LHPN tỉnh đoàn kết, lập được nhiều thành tích mới, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục khẳng định vai trò và vị trí của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với sự nghiệp phát triển của phụ nữ tỉnh nhà và hứa trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao cho.

lNhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10. 2012), Hội LHPN các cấp trong huyện Phù Cát đã tổ chức gặp mặt phụ nữ nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ địa phương nói riêng; tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ và phát động phong trào “5 không, 3 sạch” trong hội viên; tổ chức khen thưởng cho cán bộ hội có thành tích xuất sắc. Trước đó, tối 17.10, Hội LHPN huyện phối hợps với Hội LHPN xã Cát Thắng tổ chức đêm truyền thông tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XI dưới hình thức trắc nghiệm, có hơn 150 phụ nữ tham gia.


Tin nổi bật Tin nổi bật