A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 05/02/2013, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

Ngày 01/02/2013, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 317/QĐ-UBND về thành lập Hội đồng tư vấn xét duyệt thôn đặc biệt khó khăn, xã thuộc khu vực I, II, III tỉnh Bình Định giai đoạn 2012-2015 do bà Trần Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Chủ tịch Hội đồng. Hội đồng có nhiệm vụ trên cơ sở báo cáo kết quả xét duyệt của Chủ tịch UBND các huyện và tình hình cụ thể của địa phương, căn cứ các tiêu chí quy định tại Quyết định số 30/2012/QĐ-TTg ngày 18/7/2012 của Thủ tướng Chính phủ rà soát, xét duyệt các thôn đặc biệt khó khăn và các xã thuộc khu vực I, II, III tỉnh Bình Định.

- Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với ngành có liên quan đề xuất xử lý khoản tiền bồi thường mà nhà đầu tư đã tạm ứng trước để chi trả cho dân khi thu hồi chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch Đồi Ghềnh Ráng, báo cáo UBND tỉnh xem xét quyết định.

 

- Giao Ban Quản lý Khu kinh tế làm việc với các đơn vị liên quan lập bảng chiết tính cụ thể về số tiền bồi thường, hỗ trợ cho từng gia đình và thông báo cho các hộ biết. Đồng thời chỉ đạo bồi thường GPMB và tái đinh cư phối hợp với UBND phường Trần Quang Diệu và các ngành liên quan tiếp tục vận động, thuyết phục từng hộ, nhóm hộ chấp hành chính sách, nhận tiền bồi thường và nhận đất tái định cư.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật