A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 22/11/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

Giao Chủ tịch UBND các huyện Tây Sơn, Phù Cát, Hoài Nhơn, Tuy Phước, Hoài Ân và thị xã An Nhơn chủ trì, phối hợp với Công ty Điện lực Bình Định và các sở ngành có liên quan trực tiếp làm việc với các HTX Nông nghiệp, HTX Điện năng chưa gửi hồ sơ bàn giao lưới điện hạ áp nông thôn thuộc địa phương mình quản lý để xem xét, hướng dẫn giải quyết kịp thời, cụ thể các vướng mắc có liên quan nhằm giúp các đơn vị nêu trên sớm hoàn thành bộ hồ sơ bàn giao lưới điện hạ áp nông thôn, gửi Sở Tài chính để thẩm định trước khi trình UBND tỉnh phê duyệt theo quy định. Trường hợp những đơn vị nào không xác lập được bộ hồ sơ chứng từ bàn giao, hoặc không đủ điều kiện chuyển giao thì lập Biên bản cụ thể và đưa ra khỏi danh sách bàn giao; chính quyền địa phương và các HTX đó phải chịu tách nhiệm trước cử tri của địa phương, không được khiếu nại và đổ lỗi cho các cơ quan có liên quan.

Đồng ý cho áp dụng tính hỗ trợ ổn định đời sống, xử lý phần đất còn lại sau khi nhà nước thu hồi đất, xử lý chênh lệch diện tích đất nông nghiệp giữa số liệu đo đạc thực tế với Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp đối với dự án tuyến đường long Vân – Long Mỹ, thành phố Quy Nhơn như đề xuất của Sở Tài nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 2550/TTr-STNMT ngày 13/11/2012.

Đồng ý theo đề xuất của Ban Quản lý Khu kinh tế tại văn bản 1711/BQL-QHXD ngày 12/11/2012 về việc thỏa thuận đào đường, vỉa hè đường trục KCN Phú Tài để thi công tuyến cống thu gom nước rỉ rác từ bãi rác Long Mỹ về Nhà máy xử lý nước thải 2A thuộc Tiểu dự án Vệ sinh môi trường thành phố Quy Nhơn. Theo đó, giao Ban Quản lý dự án Vệ sinh môi trường thành phố Quy Nhơn phối hợp với chủ đầu tư KCN Phú Tài để tiến hành thi công tuyến cống thu gom nước rỉ rác chạy dọc đường trục KCN Phú Tài.

Đồng ý cho áp dụng đơn giá bồi thường và hỗ trợ đối với các loại cây trồng không đúng quy cách tại bãi rác Long Mỹ, thành phố Quy Nhơn như đề xuất của hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư dự án Vệ sinh môi trường thành phố Quy Nhơn tại tờ trình số 1621/TTr-UBND ngày 02/11/2012.

Giao UBND thành phố Quy Nhơn phối hợp với Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định và các đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền phổ biến các ngư dân đang hoạt động đánh bắt hải sản trong phạm vi luồng an toàn hàng hải ra vào Cảng Quy Nhơn phải tánh xa khu vực để đảm bảo an toàn cho tàu ra và vào cảng.


Tin nổi bật Tin nổi bật